Home » Emulsion Ohui có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Emulsion Ohui có tốt không? Sử dụng như thế nào?

by Trần Lan

Emulsion là một loại mỹ phẩm chăm sóc da mới được phát triển thời gian gần đây. Các dòng emulsion thường có đặc tính dạng lỏng, thẩm thấu tốt, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Trong đó, Emulsion nhà Ohui nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực nhất. Vậy bạn đã biết Emulsion Ohui sử dụng như thế nào chưa? Tham khảo chi tiết tại đây!

Emulsion Ohui sử dụng như thế nào hiệu quả nhất?

Emulsion Ohui sử dụng như thế nào hiệu quả nhất?

Giải đáp: Emulsion là gì?

Emulsion trong mỹ phẩm là một loại sản phẩm dưỡng da có kết cấu lỏng hơn kem dưỡng, có màu trắng đục và đặc như gel dưỡng. Emulsion có nguồn gốc từ nước, do đó chúng có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bí da. Emulsion thường được sử dụng để khóa ẩm và ngăn chặn sự bay hơi của các loại mỹ phẩm được sử dụng. Trong nhiều trường hợp, emulsion được thay thế cho kem dưỡng, đặc biệt là với những người có da dầu, da nhạy cảm hoặc da thiếu độ ẩm.

Có nhiều loại emulsion khác nhau, tùy thuộc vào tỷ lệ pha trộn giữa nước và dầu, cũng như các thành phần khác như silicone, gel, dung dịch… Mỗi loại emulsion sẽ phù hợp với mỗi loại da và một mục đích dưỡng da khác nhau. Ví dụ như: emulsion dạng nước sẽ thích hợp cho da dầu, da mụn; emulsion dạng dầu sẽ thích hợp cho người có làn da khô, da lão hóa; emulsion dạng silicone là lựa chọn phù hợp khi da bị tổn thương, cần khôi phục hàng rào bảo vệ.

Nhìn chung, emulsion là một sản phẩm dưỡng da hiện đại và tiện lợi, có thể giúp bạn duy trì làn da khỏe đẹp, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn loại emulsion phù hợp với loại da và nhu cầu dưỡng da của mình. Nếu có thể nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu và tìm hiểu trước về các thành phần có trong emulsion, để tránh trường hợp dị ứng hoặc kích ứng cho da.

Bài viết liên quan: Lotion dưỡng da là gì? Công dụng và Top 5 sản phẩm gợi ý

Đôi nét về Emulsion đến từ thương hiệu Ohui

Emulsion Ohui là một dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc OHUI, thuộc tập đoàn LG Household & Health Care. Emulsion Ohui có nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu và loại da khác nhau. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về Emulsion Ohui:

Điểm qua những đặc điểm của emulsion đến từ thương hiệu Ohui Hàn Quốc

Điểm qua những đặc điểm của emulsion đến từ thương hiệu Ohui Hàn Quốc

Thành phần: Emulsion Ohui được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho da như nước, glycerin, dầu thực vật, chiết xuất hoa, chiết xuất trà, chiết xuất nấm, peptide, ceramide, axit hyaluronic, vitamin, chất chống oxy hóa. Sản phẩm hoàn toàn không chứa các chất gây hại cho da như paraben, cồn, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu. Ngoài ra, dòng emulsion này cũng được kiểm nghiệm da liễu và không gây kích ứng da.

Đặc tính sản phẩm: Emulsion Ohui có kết cấu lỏng nhẹ, màu trắng đục, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. Đa số các khách hàng từng sử dụng sản phẩm đều đánh giá emulsion của Ohui có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng, với màu sắc tinh tế và chất liệu cao cấp. Với dung tích lên đến 140ml, chúng ta có thể sử dụng emulsion Ohui được khoảng 6 tháng sau khi mở nắp.

Lợi ích với làn da: Emulsion Ohui có nhiều công dụng tùy thuộc vào từng loại sản phẩm, nhưng chung quy lại có một số lợi ích chính như sau:

  • Cân bằng độ ẩm và dầu trên da, ngăn ngừa sự mất nước và khô da.
  • Bổ sung dưỡng chất, chất chống oxy hóa, chất chống viêm và chất bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và căng bóng.
  • Ngăn ngừa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa da, như nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám, đốm nâu.
  • Tăng cường khả năng phục hồi và tái tạo da, giúp da hồi sinh và trẻ trung hơn.
  • Tạo lớp nền hoàn hảo cho các bước dưỡng da tiếp theo, như kem dưỡng, kem chống nắng, kem trang điểm.

Một số loại Emulsion Ohui phổ biến hiện nay là:

  • Emulsion Ohui Miracle Moisture: Sữa dưỡng ẩm vượt trội, tạo lớp màng ẩm bảo vệ da khỏe mạnh, đem lại làn da mượt mà và căng bóng. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da thiếu nước, da dầu và da mụn
  • Emulsion Ohui Prime Advancer: Sữa dưỡng ngăn ngừa lão hóa sớm, chứa các hạt tinh thể ampoule hòa tan thành dạng sữa, tan chảy nhẹ nhàng, hình thành lớp dưỡng mỏng nhẹ, giúp da mịn mượt như lụa. Thích hợp cho da trưởng thành, da khô và da thiếu dầu
  • Emulsion Ohui The First Geniture: Sữa dưỡng tái sinh da cao cấp, bổ sung ẩm cho da một cách an toàn và không kích ứng, hỗ trợ tổng hợp collagen, giúp chống lão hóa hồi sinh làn da. Thích hợp cho da lão hóa, da bị tổn thương và da cần khôi phục

Giá bán Emulsion Ohui bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Emulsion Ohui có nhiều loại, phù hợp nhu cầu đa dạng cũng như sự khác biệt trong đặc điểm làn da của mỗi người. Giá bán của emulsion Ohui thường dao động trong khoảng từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng cho một chai dung tích từ 130ml đến 140ml.

Giá bán trên thị trường của emulsion Ohui có đắt không?

Giá bán trên thị trường của emulsion Ohui có đắt không?

Nhìn chung, mức giá cho 1 lọ emulsion như vậy có thể được xem là khá đắt so với một số sản phẩm dưỡng da khác trên thị trường. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn phù hợp với chất lượng và hiệu quả của sản phẩm:

  • Emulsion Ohui được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho da, không chứa các chất gây hại cho da như: paraben, cồn, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu.
  • Sản phẩm emulsion Ohui trải qua các cuộc phân tích, đánh giá và kiểm nghiệm phức tạp và được chứng minh về hiệu quả, sự an toàn với làn da.
  • Emulsion Ohui có khả năng cung cấp độ ẩm, dưỡng chất, chất chống oxy hóa, chất chống viêm và chất bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh, mềm mại, mịn màng và căng bóng. 

Ngoài ra, emulsion Ohui còn có thiết kế đơn giản, sang trọng, với màu sắc tinh tế và chất liệu cao cấp. Emulsion Ohui cũng có thể kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác của OHUI, để tăng hiệu quả và đồng bộ hóa quá trình dưỡng da. Vì vậy, giá bán emulsion Ohui có thể được xem là một đầu tư xứng đáng cho làn da của bạn, nếu bạn muốn duy trì làn da đẹp và tươi trẻ.

Emulsion Ohui sử dụng như thế nào phát huy hiệu quả tốt?

Để sử dụng emulsion nhà Ohui đúng cách và hiệu quả tốt cho da, bạn nên thực hiện các bước sau:

Emulsion Ohui sử dụng như thế nào?

Emulsion Ohui sử dụng như thế nào?

Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp. Nên rửa mặt với nước ấm và massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn, để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết hiệu quả. 

Bước 2: Sau khi lau khô da mặt bằng bông tẩy trang, cần thoa 1 lớp toner để cân bằng độ pH, làm dịu da và chuẩn bị cho các bước dưỡng da tiếp theo. Nếu thuộc nhóm da khô nên chọn toner cấp ẩm, còn da dầu mụn thì dùng toner kiềm dầu và có chức năng làm sạch sâu. 

Bước 3: Thoa serum hoặc tinh chất để cung cấp dưỡng chất sâu cho da, giải quyết các vấn đề về da như da sạm, da nhăn, da mụn, da kích ứng mà bạn đang gặp phải. Dùng sản phẩm nào thì cũng nên đáp ứng mục tiêu dưỡng da và phù hợp với nhu cầu.

Bước 4: Sử dụng emulsion Ohui để thoa lên da mặt nhằm khóa ẩm và ngăn chặn sự bay hơi của các sản phẩm trước đó. Chỉ lấy một lượng emulsion vừa đủ, khoảng một hạt đậu và áp dụng thao tác massage nhẹ nhàng để sản phẩm nhanh chóng thẩm thấu và bên trong. 

Bước 5: Thoa kem dưỡng vào ban đêm hoặc kem chống nắng vào ban ngày để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, như ánh nắng, bụi bẩn, vi khuẩn. 

Lưu ý: Bạn nên sử dụng emulsion Ohui vào buổi sáng và buổi tối, sau khi làm sạch da và thoa các sản phẩm dưỡng da khác. Để phát huy hiệu quả dưỡng da tốt nhất nên sử dụng emulsion Ohui liên tục và đều đặn trong 2-3 tháng để duy trì làn da khỏe đẹp và tươi trẻ. 

Gợi ý đọc thêm: Tại sao chúng ta phải skincare? Các bước skincare đúng chuẩn

Trên đây là bài viết của chúng tôi nhằm giải đáp Emulsion OHui sử dụng như thế nào? Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline: 093.770.6666 để được tư vấn và hỗ trợ ngay!

Có thể bạn quan tâm

Leave a Comment

megagangnam_Logo-header
Phòng khám quốc tế Mega Gangnam hội tụ đầy đủ tinh hoa y tế Hàn Quốc, tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao thuộc tập đoàn Mega Corporation với hơn 120 chi nhánh trên toàn thế giới. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Mega Gangnam tự hào mở ra kỷ nguyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe mới cho người Việt.
Với hệ thống rộng khắp thẩm mỹ viện Mega Gangnam có mặt tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.
메가강남국제클리닉

PHÒNG KHÁM QUỐC TẾ MEGA GANGNAM

Các từ khoá nhận nhiều quan tâm: Căng da mặt, Căng chỉ collagen, Trẻ hoá da mặt, Trị nám tàn nhang, Mega Fiber, Phòng khám Mega Gangnam, Nâng mũi bằng chỉ, Xoá nếp nhăn vùng mắt , Xoá nhăn rãnh cười, Giảm Mỡ bụng, cách nâng cơ mặt hiệu quả , Căng chỉ da mặt ….

@2023 – All Right Reserved. Designed and Developed by Mega Gangnam